TIN TỨC

GIÁ TRỊ MÀ NGŨ CỐC DINH DƯỠNG MANG LẠI CHO CƠ THỂ
GIÁ TRỊ MÀ NGŨ CỐC DINH DƯỠNG MANG LẠI CHO CƠ THỂ

172 Lượt xem

Ngũ cốc là một trong những loại thực phẩm cực kỳ phổ biến trong thực đơn của mọi nhà. Thế nhưng bạn đã thực sự tìm hiểu về ngũ cốc có những công dụng hay gì chưa? Nếu  chưa thì còn chần chờ gì mà không cùng Nông sản Lê Gia tìm hiểu ngay bài biết sau đây về ngũ cốc dinh dưỡng nhé!
HẠT MACCA VỚI NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI
HẠT MACCA VỚI NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI

167 Lượt xem

Mỗi loại hạt đều mang giá trị dinh dưỡng khác nhau và thành phần đều khác nhau, hạt macca cũng thế có rất nhiều thành phần dinh dưỡng mà chắc chắn bạn sẽ bất ngờ. Với nhiều công dụng đối với tim mạch, đường máu, giảm cân và đẹp da thì chắc chắn bạn nên đọc hết bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về hạt macca Lê Gia và những lợi ích trên cả tuyệt vời này.
HẠT ĐIỀU RANG MUỐI TỪ HTX Lê Gia
HẠT ĐIỀU RANG MUỐI TỪ HTX Lê Gia

180 Lượt xem

Hạt điều rang muối là món ăn không quá xa lạ với người dân Việt Nam nữa mà nó còn là món ăn yêu thích và được xuất khẩu ra nhiều nước láng giềng vì sự thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng. Nếu là người yêu thích hạt điều chắc chắn rằng bạn cũng đã và đang tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này, vậy hãy cùng Nông sản Lên Gia tìm hiểu sâu hơn về những lý do nên ăn hạt điều ngay từ bây giờ nhé.

Hiển thị 1 - 3 / 3 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng